ĐÁNH GIÁ SỨC HẤP DẪN CỦA CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MAI LINH HUẾ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Authors

  • Nguyễn Khắc Hoàn Bộ môn Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Khoa Quản trị Kinh doanh - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
  • Lê Thị Kim Liên

Abstract

Taxi Mai Linh Huế đã không ngừng phấn đấu và giữ vững được thương hiệu của mình. Điều này thể hiện ở sức hấp dẫn của công ty đối với khách hàng ngày cang cao. Sức hấp dẫn được cấu thành từ nhiều yếu tố. Kết quả nghiên cứu cho thấy khả năng thu hút khách của công ty rất cao (81,3% khách hàng nghĩ đến đầu tiên là taxi Mai Linh) do bởi thương hiệu nổi tiếng, chất lượng xe và phong cách phục vụ. Khả năng lôi cuốn khách hàng cũng khá cao (62,7% khách hàng trả lời đi taxi Mai Linh nếu có cơ hội). Kết quả là sự hài lòng và niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ của taxi Mai Linh Huế khá cao. Khách hàng đánh giá rất cao sức hấp dẫn của công ty này với hơn 94% khách hàng được phỏng vấn đồng ý với yếu tố này. Kết quả hồi qui cũng cho thấy: sức hấp dẫn của doanh nghiệp có quan hệ chặt chẽ với các yếu tố sự chú ý của khách hàng; sự lôi cuốn khách hàng; sự hài lòng của khách hàng và niềm tin của khách hàng.

References

Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc, Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nxb. Thống Kê, 2005.

Trương Đình Chiến, Quản trị thương hiệu hàng hóa, Nxb. Thống kê, 2005.

Đỗ Minh Cương, Văn hóa kinh doanh và triết lí kinh doanh, Nxb. Chính trị quốc gia, 2001.

Trần Quốc Dân, Sức hấp dẫn – Một giá trị văn hóa doanh nghiệp, Nxb. Chính trị quốc gia, 2005.

Vũ Chí Lộc, Xây dựng và phát triển thương hiệu, Nxb. Lao động – Xã hội, 2007.

Published

2013-03-22