NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MYTV

Authors

  • Hoàng Hữu Hòa Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế
  • Trần Thanh Hải

Abstract

Trên cơ sở nguồn số liệu thứ cấp của VNPT Thừa Thiên Huế giai đoạn 2009-2012 và nguồn số liệu sơ cấp điều tra khảo sát 250 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyTV trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế bằng phương pháp phân tích nhân tố và hồi quy tương quan nghiên cứu này đã đánh giá, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ MyTV, chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đề xuất các nhóm giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV của VNPT Thừa Thiên Huế.

References

Trần Việt Dũng (2009), Marketing dịch vụ viễn thông và quản lí bán hàng, Đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội.

Vũ Trí Dũng (2008), Bài giảng Marketing dịch vụ viễn thông và dịch vụ khách hàng tại VNPT, Đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội

Hoàng Hữu Hòa(2001), Tập bài giảng về phương pháp nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Kinh tế Huế.

Kotler, Philip (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Văn Thanh (2008), Bài giảng Marketing dịch vụ, Đại học Bách khoa Hà nội.

Parasuraman, A., V.A.Zeithaml, & L.L. Berry (1988), “Servqual: a multiple item scale for measuring consumer perceptions of service quality”, Journal of Retailing.

http://vasc.com.vn

http://mytv.com.vn

Published

2015-10-03

Issue

Section

Kinh tế và Phát triển