NGHIÊN CỨU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH MYTV TẠI VNPT HUYỆN ĐAKRÔNG, TỈNH QUẢNG TRỊ
PDF

Từ khóa

chất lượng
chất lượng dịch vụ MyTV quality
MyTV service quality

Tóm tắt

Dịch vụ truyền hình MyTV được cung cấp trên nền Internet tốc độ cao thông qua cáp quang với công nghệ FTTH (Fiber To The Home) và trên nền tảng di động 3G/4G/5G. Hiện nay, dịch vụ truyền hình MyTV ngày càng đa dạng về gói cước, giá cước, các chính sách chăm sóc khách hàng và đầu tư mạnh các nguồn lực nhằm không ngừng nâng cao kết quả, hiệu quả, thị phần và chất lượng dịch vụ. Dịch vụ và chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV tại VNPT huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị đang là dịch vụ phát triển khá tốt và không ngừng nâng cao, tạo nguồn thu kép trên nền tảng hạ tầng băng rộng và di động góp phần cho sự phát triển của doanh nghiệp. Nghiên cứu này đã giải quyết một số vấn đề cơ bản sau: Tổng quan lý luận và nghiên cứu về chất lượng dịch vụ viễn thông, chất lượng dịch vụ MyTV; Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ MyTV tại VNPT Đakrông trong giai đoạn 2021- 2023; Từ đánh giá thực trạng, nghiên cứu đã nêu một số hàm ý chính sách và giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV tại đơn vị nghiên cứu. 

https://doi.org/10.26459/hueunijed.v133i5C.7580
PDF

Tài liệu tham khảo

  1. Hair, J. F. (2009), Multivariate data analysis, Pearson Prentice Hall.
  2. Zeithaml, C. P. &. Rice, G. (1987), Entrepreneurship/small business education in American universities, Journal of Small Business Management, 25, 44–50.
  3. Parasuraman, A., Berry, L. L. & Zeithaml, V. A. (1991), Refinement and reassessment of the SERVQUAL scale, Journal of Retailing, 67(4), 420.
  4. Chính phủ (1997), Nghị định số 109/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 1997 về Bưu chính và Viễn thông.
  5. Kotler, P. (2006), Quản trị marketing, Nxb. Lao động Xã hội.
  6. Gerbing, D. W. &. Anderson, J. C. (1988), An updated paradigm for scale development incorporating unidimensionality and its assessment, Journal of Marketing Research, 25(2).
  7. Parasuraman, A. P., Zeithaml, V. A. &. Berry, L. L. (1988), Servqual: A multiple-item scale for measuring consumer perceptions of Service Quality, Journal of Retailing, 64(1), 12–40.
  8. Cronin Jr., J. J. &. Taylor, S. (1992), Measuring service quality: a reexamination and extension, Journal of marketing, 56(3), 55–68.
  9. American Customer Satisfaction Index. [Online]. Available: https://www.theacsi.org/about-acsi.
  10. Committee E. T. C. (1998), European customer satisfaction index: foundation and structure for harmonized national pilot projects, Report prepared for the ECSI Steering.
  11. Kim, M. K., Park, M. C. & Jeong, D. H. (2004), The effects of customer satisfaction and switching barrier on customer loyalty in Korean mobile telecommunication services, Telecommunications policy, 28(2), 145–159.
  12. Tỉnh Quảng Trị, VNPT Đakrông (2021, 2022, 2023), Báo cáo tổng kết năm và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm.
Creative Commons License

công trình này được cấp phép theo Creative Commons Ghi công-Chia sẻ tương tự 4.0 License International .

Bản quyền (c) 2024 Array