MÔ HÌNH SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU XOÀI CÁT HÒA LỘC – CÁI BÈ – TIỀN GIANG

Abstract

Thông qua nghiên cứu 104 khách hàng trong tổng số 240 mẫu liên quan đến các vấn đề thương hiệu của xoài Cát Hòa Lộc (Cái Bè - Tiền Giang), đề tài cho thấy đánh giá của khách hàng đến thương hiệu Xoài Cát Hòa Lộc - Cái Bè - Tiền Giang. Theo kết quả mô hình hồi quy đa biến về sự trung thành của khách hàng, có ba yếu tố: yếu tố an toàn hài lòng ảnh hưởng lớn nhất (yếu tố tác động là 0,327), tiếp theo là sự hài lòng về chất lượng (yếu tố tác động là 0,299) và cuối cùng là yếu tố giá cả (0,21). Các giá trị này có ý nghĩa tham khảo để gia tăng khả năng mua lại của khách hàng với thương hiệu xoài Cát Hòa Lộc.

https://doi.org/10.26459/hujos-ssh.v72i3.3593