PHẢN HỒI CỦA GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN VỀ ỨNG DỤNG HỆ THỐNG MOODLE HỖ TRỢ QUÁ TRÌNH GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ KHÔNG CHUYÊN TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ

Abstract

Bài báo này trình bày khái quát các kết quả của nghiên cứu ứng dụng hệ thống Moodle nhằm hỗ trợ quá trình giảng dạy ngoại ngữ không chuyên cho các lớp Tiếng Anh A2 (TAA2) tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Kết quả cho thấy hầu hết sinh viên yêu thích, hứng thú với khóa học này và cảm thấy khóa học giúp ích đáng kể cho quá trình học. Sinh viên đồng ý lợi ích nổi bật của khoá học trực tuyến là dễ dàng tiếp cận với nguồn tài liệu mở, tăng cường tính chủ động trong việc học và có thể chọn lựa nội dung, cách học phù hợp với hoàn cảnh của mình. Tuy nhiên, sinh viên còn gặp khó khăn khi truy cập vào khoá học do thiếu các phương tiện kỹ thuật như máy tính và mạng Internet. Ngoài ra, sinh viên và giảng viên còn đề xuất một số giải pháp đẻ ứng dụng thành công hệ thống Moodle vào quá trình dạy và học.

https://doi.org/10.26459/hueuni-jssh.v129i6C.5609
PDF