PHÁP LUẬT VỀ TRUYỀN THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI, QUA THỰC TIỄN TRUYỀN THÔNG TUYỂN SINH TẠI ĐẠI HỌC LUẬT, ĐẠI HỌC HUẾ
PDF (English)

Từ khóa

Tuyển sinh, Truyền thông trực tuyến, Công cụ truyền thông Enrollments, Online communications, Communication tools

Tóm tắt

Cùng với sự phát triển của internet và mạng xã hội như hiện nay đã làm thay đổi cách thức thực hiện tuyển sinh của các trường đại học, các cơ sở đào tạo. Ứng dụng các công cụ của truyền thông trực tuyến trong công tác tuyển sinh đang trở thành cách làm hiệu quả để thu hút người học hiện nay. Bài viết đề cập đến việc sử dụng các công cụ truyền thông trực tuyến cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển sinh đại học chính quy tại Trường Đại học Luật, Đại học Huế

https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v130i6C.6209
PDF (English)

Tài liệu tham khảo

  1. Nguyễn Thanh Bình (2013). Hoạt động truyền thông marketing cho công tác tuyển sinh của Học viện Bưu chính Viễn thông, Luận Văn thạc sỹ- Học viện Bưu chỉnh viễn Thông.
  2. Lê Quang Hiếu (2015). Các công cụ tiếp thị dịch vụ giáo dục đại học của trường đại học địa phương (ĐHĐP) tại Việt Nam.
  3. Phan Thị Phương Thảo (2013). Truyền thông tiếp thị trong công tác tuyển sinh của Trường Đại học Hà Tĩnh.
  4. Lê Thị Trang (2015). Nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông trong việc thu hút người học tại trường ĐH Kinh tế Nghệ An.
  5. Kotler, P. and Fox, K. (1994). Strategic Marketing for Educational Institutions. Second Edition, Prentice-Hall, Inc., New Jersey;
  6. Kotler, P. and K.F.A. Fox (1995). Strategic Marketing for Educational Institutions. Prentice-Hall Englewood Cliffs, NJ;
  7. McGrath, J. M. (2002). Attitudes About Marketing in Higher Education: An Exploratory Study. Journal of Marketing for Higher Education, vol. 12, no. 1, pp. 1- 14;
  8. RachelReuben (2008). The Use Social Media Higher Education for Marketing and Communications: A Guide for Professionals in Higher Education.