Tập 134 Số 6S-2 (2025): Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Lê Văn Cao
CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ DO VI PHẠM HỢP ĐỒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Hoàng Anh Tuấn
HOÀN THIỆN PHÁP LUẬT VỀ TÀI SẢN THẾ CHẤP VÀ XỬ LÝ TÀI SẢN THẾ CHẤP LIÊN QUAN ĐẾN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT VÀ TÀI SẢN HÌNH THÀNH TRONG TƯƠNG LAI
Trần Văn Hải
LỊCH SỬ QUY ĐỊNH VỀ HÌNH PHẠT ĐỐI VỚI CÁC TỘI PHẠM THAM NHŨNG TRONG PHÁP LUẬT HÌNH SỰ VIỆT NAM VÀ ĐỊNH HƯỚNG HOÀN THIỆN THEO TINH THẦN VĂN KIỆN ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG
Phạm Thị Việt
PHÁP LUẬT VỀ PHÍ BẢO HIỂM TRONG HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM TÀI SẢN Ở VIỆT NAM – MỘT SỐ BẤT CẬP VÀ HƯỚNG HOÀN THIỆN
Trần Kim Quy
NHỮNG ĐIỂM MỚI CỦA BỘ LUẬT LAO ĐỘNG NĂM 2019 VỀ BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐỐI VỚI LAO ĐỘNG NỮ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM VÀ CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ ĐẶT RA KHI TRIỂN KHAI THỰC HIỆN TRÊN THỰC TIỄN
Nguyễn Thị Lê Huyền
MỘT SỐ Ý KIẾN VỀ BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI THỨ BA NGAY TÌNH TRONG CÁC GIAO DỊCH DÂN SỰ BẰNG TÀI SẢN CHUNG CỦA VỢ CHỒNG VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN PHÁP LUẬT
Trương Thị Bích Hạnh
THỰC TRẠNG PHÁP LUẬT VỀ SỬ DỤNG NGƯỜI LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM
Quan Gia Bình
MỘT SỐ Ý KIẾN VỀ THẨM QUYỀN CỦA TOÀ ÁN TRONG GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP LAO ĐỘNG
Đỗ Thị Quỳnh Trang
HOÀN THIỆN PHÁP LUẬT VIỆT NAM VỀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHUYẾT TẬT PHÙ HỢP VỚI CÔNG ƯỚC SỐ 159 CỦA TỔ CHỨC LAO ĐỘNG QUỐC TẾ
Trần Thị Nhật Anh
CHÀO BÁN TRÁI PHIẾU DOANH NGHIỆP RIÊNG LẺ THEO PHÁP LUẬT VIỆT NAM: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Trịnh Tuấn Anh
THỰC TIỄN THỰC THI PHÁP LUẬT VỀ GIAO DỊCH MUA BÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VÀ KIẾN NGHỊ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN
Khuất Hữu Anh Tuyến
THỰC TIỄN THỰC HIỆN PHÁP LUẬT VỀ ĐẤT TÔN GIÁO TẠI TỈNH ĐỒNG NAI VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC HIỆN
Thân Văn Tài
BẢN CHẤT PHÁP LÝ CỦA NGƯỜI TRÚNG ĐẤU GIÁ VÀ SỰ GHI NHẬN CỦA PHÁP LUẬT VIỆT NAM
Thị Thìn Lê
BẢO ĐẢM QUYỀN LỢI CỦA BÊN MUA TRONG HỢP ĐỒNG MUA BÁN NHÀ Ở HÌNH THÀNH TRONG TƯƠNG LAI THEO PHÁP LUẬT VIỆT NAM
Trịnh Hoàng Minh
BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG